Xây dựng nhà tình thương cho người nghèo

Cập nhật: 08-08-2011 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tặng nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Lái Thiêu đã tổ chức lễ khởi công xây dựng căn nhà tình thương cho bà Đỗ Thị Bao, ngụ 603, tổ 21, khu phố Nguyễn Trãi. Căn nhà diện tích hơn 50m2, kinh phí xây dựng 31 triệu đồng, trong đó Hội CTĐ phường và CLB những người tình nguyện thuộc Hội CTĐ phường tặng 24 triệu đồng.

 

Được biết, trong tháng 7 vừa qua, Hội CTĐ phường cũng đã trao tặng căn nhà tình thương cho bà Quang Út (ảnh), thuộc diện khó khăn, ngụ 607, tổ 21, khu phố Nguyễn Trãi. Căn nhà có diện tích 50,4m2, tổng kinh phí xây dựng 22,5 triệu đồng, trong đó Hội CTĐ phường và Chi hội CTĐ khu phố Nguyễn Trãi hỗ trợ 20,5 triệu đồng.

l Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tài trợ xây căn nhà tình nghĩa rộng 48m2 nền lát gạch men, mái tôn trị giá 30 triệu đồng cho bà Võ Thị Tốt, ngụ ấp Rạch Bắp, xã An Tây, huyện Bến Cát, là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Riềng hy sinh năm 1966. Hoàn cảnh gia đình bà Tốt rất khó khăn, con cái rất nghèo, nên tuy tuổi cao nhưng bà phải đi bán hàng gánh hàng ngày. Bà nghỉ bán cách nay 3 năm vì lâm bệnh và sống trong căn nhà gỗ mục nát.

T.LÝ - D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên