Xây dựng Thư viện tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh phải phù hợp công năng, đối tượng thụ hưởng

Cập nhật: 18-10-2021 | 19:49:09

(BDO) Chiều 18-10, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe đề xuất vị trí xây dựng Thư viện tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh.

Tại cuộc họp, Sở Xây dựng đã thông qua báo cáo tham mưu về vị trí xây dựng Thư viện tỉnh và Sở Kế hoạch và Đầu tư thông qua báo cáo tham mưu về vị trí xây dựng Nhà thiếu nhi tỉnh. 

Sau khi lắng nghe các ý kiến thảo luận của các thành viên, ông Nguyễn Lộc Hà đề nghị các đơn vị tham khảo thêm ý kiến các đơn vị tư vấn để đề xuất lại. Đây là các công trình văn hóa công cộng, phục vụ cộng đồng dân cư và là nơi sinh hoạt, đào tạo cho thiếu nhi. Chính vì vậy, cần phải nghiên cứu để thiết kế xây dựng các công trình này sao cho phù hợp với công năng sử dụng, phù hợp với nhu cầu phục vụ chuyên môn của các đơn vị quản lý và đối tượng thụ hưởng.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên