Xây dựng trường Đại học Thủ Dầu Một tại Khu đô thị Thới Hòa

Cập nhật: 01-06-2010 | 00:00:00

Chiều 31-5, UBND tỉnh đã có cuộc họp với lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một và Công ty Becamex để bàn về việc đầu tư xây dựng trường. Trường Đại học Thủ Dầu Một được thành lập tại Quyết định số 900/QĐ-TTg ngày 24-6-2009 của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở nâng cấp trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương, là trường trọng điểm của tỉnh với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ hàng đầu của tỉnh và khu vực. Với quy mô 1.000 giảng viên và 24.500 sinh viên, nhiệm vụ của nhà trường là đào tạo đa cấp, đa ngành, phát triển nguồn nhân lực có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh, vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.

Tham dự cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã đồng ý với nhà trường và Công ty Becamex về việc xây dựng trường Đại học Thủ Dầu Một trên diện tích 57,6 ha tại Khu đô thị Thới Hòa, huyện Bến Cát, đồng thời thống nhất với chủ trương đầu tư xây dựng trường theo hình thức BT. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo, trong quá trình thực hiện, nếu gặp khó khăn thì hai bên cùng nhau bàn bạc, giải quyết trên tinh thần giúp đỡ lẫn nhau để cùng thúc đẩy các dự án phát triển.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X