Xây nhà nhân ái cho gia đình khó khăn

Cập nhật: 24-12-2019 | 07:42:20

 Chi đoàn Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ khởi công nhà nhân ái cho gia đình chị Trần Kim Oanh, thường trú tại xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương (ảnh).

Được biết, gia đình chị Trần Kim Oanh thuộc diện khó khăn về nhà ở, chị Oanh hiện đang cùng với chồng và 2 con nhỏ đang sinh sống trong căn nhà tạm bợ, mái tôn và vách che bằng nhựa. Căn nhà được xây dựng với số tiền 12 triệu đồng từ nguồn vay của Ngân hàng Chính sách huyện từ năm 2016, nên nay căn nhà đã xuống cấp, không bảo đảm an toàn; khoản vay vốn vẫn chưa hoàn trả xong. Công trình nhà nhân ái được khởi công với kinh phí xây dựng là 50.000.000 đồng từ nguồn tài trợ của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên