Xe ba bánh chở hàng cồng kềnh trên Quốc lộ 13

Cập nhật: 28-11-2023 | 13:44:15

(BDO) Vào lúc 9 giờ 17 phút ngày 28-11, trên Quốc lộ 13 đoạn qua phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, nhiều người đi đường tỏ ra bất bình với hình ảnh một xe ba bánh chở hàng những tấm tôn lạnh chất đầy thùng và trên nóc của xe gây cản trở tầm nhìn phía trước. Quá trình di chuyển, phương tiện này lưu thông ì ạch, tiếng động cơ liên tục gầm rú xả khói bởi dường như do xe quá tải, quá khổ.


Hình ảnh xe ba bánh chở hàng cồng kềnh chạy ì ạch trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

Được biết, hiện lực lượng Công an tỉnh đang phối hợp với thanh tra giao thông Sở Giao thông - Vận tải ra quân thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên tuyến Quốc lộ 13. Vì vậy, người dân mong muốn lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên đường để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa các vụ tai nạn vào dịp cuối năm.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên