Xe ben chở đất san lấp mặt bằng gây bụi bẩn

Cập nhật: 20-09-2022 | 09:13:08

Hình ảnh những xe ben chở đất nhộn nhịp ra vào một công trình san lấp mặt bằng nằm trên mặt tiền đường ĐT746, đoạn qua khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đang gây bụi bẩn và mất an toàn giao thông.


Quá trình vận chuyển đất của xe ben ra vào công trình san lấp mặt bằng trên đường ĐT746, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên không có người chỉ dẫn giao thông đang tiềm ẩn rủi ro tai nạn

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây một thửa đất rộng hàng ngàn mét vuông nằm tại vị trí trên đang được xe ben vận chuyển đất ra vào để đổ đất, xe cơ giới xúc ủi liên tục san gạt mặt bằng. Điều đáng nói là quá trình vận chuyển đất san lấp của xe ben tại đây đã kéo một lượng lớn đất ra mặt tiền đường ĐT746 gây bụi bẩn khiến người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó, chủ đất không bố trí người đứng ra tổ chức chỉ dẫn giao thông cho các phương tiện ra vào khu vực công trình này đang tiềm ẩn nhiều rủi ro tai nạn.

Thiết nghĩ, ngành chức năng TX.Tân Uyên và chính quyền địa phương cần nhanh chóng vào cuộc xác minh, chấn chỉnh nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại khu vực này.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên