Xe ben “nghênh ngang” trên đường Lê Hồng Phong

Cập nhật: 21-04-2023 | 11:13:30

(BDO) Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây tái diễn tình trạng xe ben chạy nghênh ngang trên đường Lê Hồng Phong đoạn qua phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Xe ben biển số 61C- 523.84 ngang nghiên chạy lấn làn trên đường Lê Hồng Phong (Ảnh chụp lúc 8 giờ 45 phút ngày 21-4)

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 8 giờ 40 phút sáng 21-4, trên đoạn đường này xuất hiện một đoàn xe ben chạy tốc độ cao. Khi phía trước có xe di chuyển thì tài xế xe ben bấm còi liên tục. Sự việc trên khiến người đi đường khó chịu. Qua ghi nhận cho thấy, những xe này chạy nối đuôi nhau, thậm chí còn nghênh ngang lấn đường.   

Trước đây đã từng xảy ra tình trạng trên. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ánh của cơ quan báo chí, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng vào cuộc xử lý. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý dứt điểm để tránh ảnh hưởng đến an toàn giao thông cho người đi đường.

                                    L.T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên