Xe ben tông hàng loạt xe máy vào giờ cao điểm giao thông

Cập nhật: 09-08-2022 | 12:27:27

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 9-8 trên đường Phan Đăng Lưu, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. 


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, thời điểm trên, một người phụ nữ chở theo em nhỏ bằng xe máy biển số 61G1-243.13 lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu. Khi đến đoạn Ngã ba giao với đường Nguyễn Đức Cảnh, thuộc khu phố 6, phường Hiệp An thì bất ngờ bị xe ben 61H-029.96 lưu thông theo hướng từ phường Hiệp An đi phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một mất lái tông trúng. Chưa dừng lại, xe ben lao sang làn đường ngược chiều leo lên lề đường tông tiếp thêm 2 xe máy khác rồi dừng lại. Vụ tai nạn khiến một số nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn rơi vào giờ cao điểm giao thông buổi sáng, nhiều người lưu thông bằng xe máy hoảng hốt tháo chạy tán loạn. 


Một xe máy bị hất văng lên cao nằm kẹp giữa cột điện với xe ben


Trong vụ tai nạn có một xe máy lọt gầm xe ben, bị biến dạng và hư hỏng hoàn toàn

Ghi nhận tại hiện trường, các phương tiện nằm ngổn ngang, hư hỏng nặng. Trong đó, có xe máy bị hất văng lên cao nằm kẹp giữa cột điện với xe ben và một xe máy khác lọt dưới gầm xe. Ngay sau đó, Công an phường Hiệp An phối hợp với lực lượng dân phòng, dân quân thường trực phường nhanh chóng có mặt để tổ chức điều tiết giao thông, hỗ trợ Công an TP.Thủ Dầu Một khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên