Xe “cà tàng” chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm!

Cập nhật: 02-03-2022 | 18:05:35

(BDO) Chiều 2-3, P.V ghi nhận hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy cũ kỹ, không đảm bảo an toàn dùng để chở hàng chục tuýp inox dài khoảng 6 mét lưu thông trên đường Đại lộ Bình Dương, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Bến Cát.

 

Người đàn ông dùng xe máy “cà tàng” chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm trên Đại lộ Bình Dương

Việc chở hàng hoá cồng kềnh khiến nhiều người đi đường phải né tránh vì lo sợ va chạm dẫn đến tai nạn. Đáng nói, việc lưu thông đang trong giờ cao điểm làm gia tăng tình trạng mất an toàn giao thông và xảy ra nguy cơ tai nạn bất cứ lúc nào cho người đi đường.

Thiết nghĩ, quá trình vận chuyển cần phải xem xét lựa chọn phương tiện và cách thức chở hàng hóa để phù hợp, không vi phạm Luật Giao thông đường bộ và đảm bảo an toàn giao thông. Vì thế, những trường hợp cố tình chở hàng hoá cồng kềnh cần được lực lượng chức năng sớm phát hiện và xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên