Xe chở container lật ngang trên tuyến đường huyết mạch

Cập nhật: 27-09-2022 | 11:22:50

(BDO) Sáng 27-9, Trung tá Thượng Văn Lành, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương cho biết vụ lật xe chở container trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường An Phú, TP.Thuận An xảy ra sáng nay đã được giải quyết, đến 9 giờ sáng cùng ngày lưu thông trên các tuyến đường tại ngã tư Mỹ Phước - Tân Vạn giao với đường ĐT 743 đã thông suốt.


Xe chở container lật ngang trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn


Xe cẩu lớn được điều đến hiện trường di dời xe gặp nạn

Trước đó, khoảng 4 giờ sáng 27-9, xe biển số 51D.411.93 kéo theo sơ mi rơ moóc biển số  51R.152.28 do tài xế Lang Văn Biển (sinh năm 1993, quê Đắk Lắk) điều khiển di chuyển trên tuyến ĐT 743 từ hướng Miễu Ông Cù về vòng xoay An Phú (TP.Thuận An), đến đoạn ngã tư giao giữa đường Mỹ Phước - Tân Vạn và đường ĐT 743 xe rẽ trái để đi đường Mỹ Phước - Tân Vạn về TP.Dĩ An thì bất ngờ bị lật ngang trên đường, tài xế xe bị thương nhẹ. Thời điểm xảy ra tai nạn vào sáng sớm, ít người qua lại nên không có thương vong về người.


Ùn tắc giao thông trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn xảy ra vụ tai nạn.


Lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông, giải tỏa ùn tắc

Nhận tin báo, cảnh sát giao thông Công an TP.Thuận An đã có mặt để xử lý hiện trường vụ tai nạn. 2 xe cẩu loại lớn cũng được cơ quan chức năng điều tới để di dời phương tiện, phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quang Tám - Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên