Xe container “giành” làn đường của xe ô tô

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:17:18

Theo ghi nhận của P.V, thời gian gần đây, tình trạng xe container ngang nhiên đậu trong làn xe ô tô trên đường ĐT743, hướng từ ngã tư 550 về cây xăng 71 (phường Bình Hòa, TP.Thuận An) (ảnh) diễn ra thường xuyên. Tình trạng trên không chỉ gây ách tách giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người đi đường. Thực tế thời gian qua trên đoạn đường này đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe container dừng đỗ sai quy định.

Theo tìm hiểu của P.V, những xe container dừng đậu ở đoạn đường này là do đang chờ làm thủ tục vào một cảng container gần đó để lấy và giao hàng. Tình trạng xe container dừng đậu sai quy định ở đoạn đường này không chỉ diễn ra về đêm mà còn xuất hiện vào ban ngày, trong khung giờ cấm xe container để thực hiện phân luồng giao thông theo tuyến, theo giờ. Trước đây Báo Bình Dương đã nhiều lần phản ánh tình trạng trên nhưng đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa xử lý dứt điểm.

(Ảnh chụp lúc 19 giờ 30 phút ngày 27-6)

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên