Xe container mất lái lao sang làn đường ngược chiều tông vào nhà dân

Cập nhật: 07-04-2022 | 11:15:58

(BDO) Đến 10 giờ ngày 7-4, Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tổ chức điều tiết giao thông, lấy lời khai của tài xế lái xe container để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào sáng cùng ngày. Thời điểm trên, tài xế lái xe container biển số 61H-041.78 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, theo hướng từ TX.Bến Cát đi TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn đường thuộc phường Hiệp An thì bất ngờ xe container chao đảo mất lái tông đổ gãy trụ đèn chiều sáng, lao sang làn đường ngược chiều rồi tiếp tục lao vào một nhà dân. Vụ tai nạn may mắn không có ai bị thương nhưng khiến nhiều người điều khiển phương tiện ở hai chiều đường bị một phen hoảng loạn, sợ hãi.


Xe cứu hộ tiến hành di dời phương tiện gặp nạn 


Đơn vị công trình đô thị tổ chức khắc phục trụ đèn chiếu sáng hư hỏng để đảm bảo an toàn giao thông

Ngay sau đó, tài xế gây tai nạn đã thuê xe cứu hộ di dời phương tiện gặp nạn; đồng thời đơn vị công trình đô thị đã điều động phương tiện và nhân viên đến khắc phục sự cố để đảm bảo an toàn giao thông. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC-TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên