Xe container ôm cua bị lật dưới gầm cầu Đồng Nai

Cập nhật: 21-05-2023 | 19:43:26

(BDO) Cuối giờ chiều 21-5, hiện trường vụ một xe container bị lật khi đang ôm cua quay đầu dưới gầm cầu Đồng Nai đoạn qua quốc lộ 1, thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An đã được giải phóng, giao thông qua lại khu vực này đã trở lại bình thường. 

Hiện trường xe container ôm cua bị lật dưới gầm cầu Đồng Nai, đoạn qua phường Bình Thắng, TP.Dĩ An

Vụ tai nạn xảy ra trưa cùng ngày, xe container biển số 61C-173… lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi tỉnh Đồng Nai, khi đến đầu cầu Đồng Nai, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An  tài xế cho xe chạy xuống gầm cầu để quay đầu lại. Tuy nhiên, xe container đang ôm cua thì bất ngờ chao đảo, nghiêng qua phải rồi lật nhào, thùng xe cày đi một đoạn dài trên đường rồi văng lên vỉa hè. Sau tai nạn, tài xế mắc kẹt trong cabin xe container được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài, may mắn không bị thương. 

Thùng hàng văng lên vỉa hè

Theo tài xế, hàng hóa trên xe là nội thất nhập khẩu lấy từ cảng Cát Lái và đang trên đường đi giao đến TP.Tân Uyên thì gặp nạn. Được biết, 4 ngày trước cũng tại vị trí này một xe container chở ván ép ôm cua bị lật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên