Xe của GĐ Sở KH&ĐT Khánh Hòa gây tai nạn chết người, vẫn chưa khởi tố

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Ngày 18-1-2010, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2009.

 

Tại cuộc họp báo, liên quan vụ ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở KH&ĐT đi xe Toyota Camry 29S 4788 gây tai nạn làm chết bà Nguyễn Thị Ngọc Hòa (SN 1963, trú thôn Tân Thành, Ninh Ích, Ninh Hòa) tối 9-11-2009, báo chí chất vấn vì sao đã hơn hai tháng vẫn chưa có quyết định tố tụng hình sự?

 

Được biết, ở thời điểm xảy ra tai nạn, ông Thái sử dụng chiếc xe này như xe riêng đã hơn một năm. Theo điều tra, chủ phương tiện là Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD - doanh nghiệp nhà nước). HUD là cổ đông giữ 51% vốn trong Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và đô thị Nha Trang (HUD Nha Trang), doanh nghiệp đã và đang được xem xét giao nhiều dự án bất động sản tại Khánh Hòa. Các báo cũng đặt câu hỏi về việc Tỉnh đã yêu cầu ông Thái giải trình, kiểm điểm về việc sử dụng xe của HUD chưa? 

 

Ông Huỳnh Ngọc Bông - Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Khánh Hòa (chủ trì họp báo) đề nghị ông Đỗ Hữu Thiệt, PGĐ Sở KH&ĐT trả lời. Ông Thiệt cho biết chưa có thông tin gì về việc khởi tố hay không khởi tố và cho rằng đây là việc của cơ quan điều tra.

 

Việc ông Thái sử dụng xe của doanh nghiệp đang có một số dự án đầu tư tại Khánh Hòa có vi phạm luật Phòng, chống tham nhũng hay không? Vấn đề này cần được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên