Xe đầu kéo chở hàng ngàn thanh sắt lại gặp sự cố ở vòng xoay Mỹ Phước 3

Cập nhật: 28-02-2023 | 17:53:25

(BDO) Một xe đầu kéo chở sắt dạng hộp lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua vòng xoay Mỹ Phước 3, phường Thời Hòa, TX.Bến Cát thì gặp sự cố rớt hàng trăm thanh sắt xuống đường khiến người đi đường một phen hoảng sợ. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 28-2. Thời điểm trên, xe đầu kéo kéo theo rơ moóc chở theo hàng ngàn thanh sắt hộp lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng từ huyện Bàu Bàng về TP.Thủ Dầu Một, khi đến vòng xoay Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa thì bất ngờ bị đứt dây cáp khiến hàng trăm thanh sắt lao xuống đường. Thời điểm xảy ra sự cố, nhiều người đi đường kịp thời phát hiện đã nhanh chóng bỏ chạy, may mắn không làm ai bị thương. 

Hiện trường xe đầu kéo chở sắt gặp sự cố

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cùng người dân hỗ trợ tài xế thu gom sắt hộp vào lề đường

Ngay sau tai nạn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cùng người dân đến hỗ trợ tài xế di dời các thanh sắt vào trong lề đường để bảo đảm an toàn giao thông.

Đáng nói, trước đó vào ngày 10-2 cũng tại vị trí này đã xảy ra một vụ tai nạn lật xe đầu kéo.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên