Xe đưa rước công nhân gặp nạn: 2 nữ công nhân thiệt mạng

Cập nhật: 14-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (14-12), chiếc xe khách đưa rước công nhân của Công ty Foster (khu công nghiệp Vsip II) loại 52 chỗ mang BS 60M - 2517 từ Đồng Nai sang đã gặp nạn tại ngã tư đường Nguyễn Văn Linh và ĐT742, thuộc phường Hòa Phú, TP.TDM. Hậu quả 2 nữ công nhân của công ty này bị chết thảm dưới gầm xe.

 Hiện trường vụ tai nạn Anh Lê Thành Phương, một hành khách quê Gia Lai đang đi trên xe BS 53M- 2548 cho biết: Vào thời điểm trên, anh cùng 30 hành khách khác đang lưu thông từ Gia Lai về TP.HCM. Khi đến ngã tư thì không thấy có tín hiệu đèn giao thông nên tài xế xe khách vẫn chạy tốc độ cao. Lúc này, xe đưa rước công nhân bất ngờ băng ngang nên tài xế xe khách không làm chủ được tốc độ, đã đâm thẳng vào phần hông của xe này. Cú đâm quá mạnh khiến xe đưa rước công nhân lật ngang giữa đường Nguyễn Văn Linh. Hậu quả, 2 nữ công nhân của công ty Foster chết tại chỗ. Cùng với đó là hàng chục công nhân, hành khách bị thương nặng.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an phường Hòa Phú, Công an TP.TDM cùng người dân địa phương đã kịp thời có mặt chuyển người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Bước đầu, 2 nữ công nhân thiệt mạng được xác định tên Lưu Thị Thu Vân , SN 1990, quê Vĩnh Long và Nguyễn Thị Chị, SN 1991, quê Nghệ An. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được xác minh làm rõ. 

Quang Tám - Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=222
Quay lên trên