Xe đứt thắng cán chết người

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào tối 24-3 tại ngã tư Địa Chất, phường Phú Thọ, TP.TDM làm chết 1 người. Nạn nhân nam, khoảng 30 tuổi, bị xe tải BS 62C- 003.60 chà nát dưới gầm xe. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng bị xe tải cán nát phần đuôi, biển kiểm soát xe máy bị tách làm đôi và uốn cong nên bước đầu chưa xác định được số xe. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an phường Phú Thọ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều phối giao thông.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, chiếc xe tải nói trên lưu thông từ hướng vòng xoay Gò Đậu về đến gần ngã tư Địa Chất thì bị đứt thắng, tài xế và phụ xe liên tục la lớn để cảnh báo người đi đường. Khi đến ngã tư Địa Chất, phát hiện có nhiều người đang chờ đèn đỏ, tài xế xe tải buộc phải đánh lái lao xe lên lề đường và cán người đàn ông nói trên cùng chiếc xe máy. Chiếc xe tải chỉ dừng hẳn khi tông gãy một trụ điện bên đường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

QUANG TÁM - TRẦN HƯNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên