Xe khách tông người đi bộ tử vong

Cập nhật: 13-07-2022 | 04:50:15

Công an TP.Dĩ An đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người đi bộ tử vong trên Quốc lộ 1, đoạn qua phường Bình Thắng, TP.Dĩ An xảy ra vào ngày 12-7.

Theo người dân, vào rạng sáng cùng ngày, tài xế T.T.H. (40 tuổi, quê Khánh Hòa) điều khiển xe khách Phương Trang lưu thông trên Quốc lộ 1, theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi Nha Trang. Khi đến đoạn trước bến xe Miền Đông mới, thuộc phường Bình Thắng thì bất ngờ tông vào người đàn ông tuổi trung niên (chưa rõ danh tính) đang đi bộ cùng chiều dọc theo dải phân cách trong làn ô tô. Sau cú tông, nạn nhân bị văng xa một đoạn và tử vong tại chỗ.

Ghi nhận tại hiện trường, xe khách dừng giữa làn ô tô, bể nứt phần kính chắn gió phía trước, hư hỏng. Sau tai nạn, tài xế đã sắp xếp các hành khách sang một phương tiện khác để tiếp tục hành trình di chuyển. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên