Xe máy lọt gầm xe đầu kéo, người đàn ông tử vong

Cập nhật: 27-06-2022 | 16:43:49

(BDO) Trưa 27-6, hiện trường vụ tai nạn trên đường ĐT743, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An đã được giải phóng để giao thông qua lại khu vực trên trở lại bình thường.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng cùng ngày. Xe đầu kéo biển số TP.Hồ Chí Minh lưu thông trên đường ĐT743, hướng từ TP.Dĩ An đi TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn gần ngã 6 An Phú, phường An Phú thì tông mạnh vào xe máy đang rẽ qua đường do người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển. Sau cú tông, nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. 

Tại hiện trường, xe máy lọt gầm xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này hỗn loạn, ùn ứ kéo dài. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thuận An có mặt tổ chức chỉ dẫn giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên