Xe tải cán chết người tại ngã 5 Phước Kiến (TP.Thủ Dầu Một)

Cập nhật: 10-08-2022 | 09:57:55

(BDO) Đến 8 giờ 30 phút ngày 10-8, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tổ chức điều tiết giao thông tại khu vực ngã 5 Phước Kiến trên đường Phạm Ngọc Thạch để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, đồng thời khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người chết.


Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày. Thời điểm trên, xe tải biển số 71H-010.69 lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch theo hướng từ Thành phố mới Bình Dương đi ra trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn giao với Quốc lộ 13, khu vực ngã 5 Phước Kiến, phường Hiệp Thành xe tải đã tông vào xe máy do một người phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân ngã xuống đường tử vong tại chỗ. 


Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức chỉ dẫn giao thông, phòng chống ùn tắc qua khu vực ngã 5 Phước Kiến, đường Phạm Ngọc Thạch giao với Quốc lộ 13

Thời điểm xảy ra tai nạn trùng với giờ cao điểm giao thông khiến các phương tiện qua lại khu vực này gặp nhiều khó khăn. Nhận tin báo, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh có mặt phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một để tổ chức chỉ dẫn giao thông, phòng ngừa ùn tắc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên