Xe tải cẩu đánh rơi thùng container khi đang chở

Cập nhật: 04-01-2023 | 08:11:44

(BDO) Một vụ tai nạn hy hữu liên quan đến xe tải cẩu chở thùng container vướng vào dây cáp viễn thông ngay ngã tư đoạn đường số 9 giao với đường Nguyễn Tri Phương, phường Dĩ An, TP.Dĩ An. 


Hiện trường xe tải cẩu chở thùng container gặp sự cố

Vào lúc hơn 16 giờ ngày 3-1, xe tải cẩu chở thùng container lưu thông trên đường số 9, theo hướng từ trung tâm hành chính TP.Dĩ An vào Khu công nghiệp Sóng Thần, khi đến đoạn ngã tư giao với đường Nguyễn Tri Phương, phường Dĩ An phần thùng container bị vướng dây cáp viễn thông rồi rơi xuống đường. Đáng nói, thời điểm trên, trên đường đông người qua lại nhưng may mắn không có ai bị thương, tuy nhiên nhiều người bị một phen thót tim chứng kiến cảnh này. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã đến hiện trường để điều tiết giao thông và phối hợp với tài xế xe tải cẩu xử lý vụ việc.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên