Xe tải chở đất không phủ bạt vô tư lưu thông trên đường

Cập nhật: 24-10-2022 | 17:32:14

(BDO) Chiều 24-10, nhiều xe tải chở đất trên tuyến đường D3 và X1, thuộc khu phố 3, phường An Phú, TP.Thuận An không hề phủ bạt làm rơi vãi trên đường.

    Xe tải chở đất lưu thông trên tuyến X1 không hề phủ bạt

Thời gian qua, trong lúc thi công công trình hệ thống thoát nước trên tuyến D3, Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng Solar Cons ít quan tâm đến vệ sinh công trình. Vì thế, môi trường sống tại khu vực này bị ảnh hưởng, khiến người dân bức xúc. Tương tự, trong lúc thi công tuyến đường X1 và D1, Công ty TNHH Xây dựng dịch vụ thương mại Dũng Tuyết biến lòng đường X1 thành điểm tập kết đất. Khi trời mưa thì bùn đất chảy ra đường, lúc trời nắng thì bụi đất bay mịt mù ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân xung quanh.

  Xe tải vô tư chở đất không phủ bạt lưu thông trên tuyến đường D3

         Về đêm, nhiều hố sâu nguy hiểm khi đơn vị thi công không che chắn, không có đèn cảnh báo

Được biết, nhiều xe tải chở đất phục vụ cho công trình hệ thống thoát nước tại các tuyến đường ở khu phố 3, phường An Phú do các đơn vị trúng thầu thi công là Công ty Dũng Tuyết, Công ty TNHH Xây dựng Cầu đường Anh Tuấn và Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng Solar Cons.

THANH QUANG

           

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên