Xe tải húc đổ liên tiếp 2 quán của người dân

Cập nhật: 08-04-2010 | 00:00:00

Hiện trường vụ tai nạn xe húc đổ quán của dânVào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 6-4, chiếc xe tải BS 47P-1449 chở đầy nước ngọt và thức ăn chăn nuôi của Hợp tác xã Vận tải Tín Nghĩa, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc do tài xế Nguyễn Quốc Bảo, SN 1984 điều khiển lưu thông trên đường ĐT741 hướng từ Bình Dương về Bình Phước đã bất ngờ đâm vào quán Dì Tư tại ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa, Phú Giáo do bà Trần Ngọc Yến làm chủ. Chưa dừng lại ở đó, sau khi kéo sập quán chiếc xe tải này còn tiếp tục lao đi và húc đổ cổng chào ấp Trảng Sắn và quán cà phê nhà anh Trần Ngọc Hiếu kế bên, sau đó bị lật.

Ghi nhận tại hiện trường, chúng tôi thấy quán Dì Tư bị sập hoàn toàn, cổng chào của ấp Trảng Sắn bị gãy nát và quán cà phê nhà anh Trần Ngọc Hiếu gần như sụp đổ hoàn toàn. Ước tính thiệt hại của 2 hộ gia đình nói trên khoảng 100 triệu đồng, rất may là không có thương vong về người. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngành chức năng xã Vĩnh Hòa và huyện Phú Giáo đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và lập biên bản để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên