Xe tải tông nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ, 3 người thương vong

Cập nhật: 30-05-2023 | 22:23:16

(BDO) Đến 21 giờ ngày 30-5, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh  vẫn đang khẩn trương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An điều tra vụ giao thông nghiêm trọng làm một người chết, 2 người bị thương tại đoạn ngã tư đường Thuận An Hoà giao với đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An.

 Hiện trường vụ tai nạn

 Nhiều xe máy nằm la liệt dưới đầu xe tải

Theo người dân, xe tải biển số 61C-268… lưu thông trên đường Thuận An Hoà, hướng từ đường 22 tháng 12 đi đường Mỹ Phước - Tân Vạn, khi đến ngã tư với đường Mỹ Phước Tân Vạn thì bất ngờ tông nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ sau đó va chạm với xe đầu kéo rồi dừng lại. Hậu quả làm một người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

 Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh có mặt phối hợp điều tra

 Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến người dân chú ý theo dõi diễn biến vụ việc

Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm la liệt dưới đầu xe tải, đồ đạc và hàng hoá của các nạn nhân rải khắp mặt đường. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên