Xe tay ga 'Made in Malaysia' giá 37 triệu đồng, cạnh tranh Honda Lead

Cập nhật: 10-05-2023 | 15:59:15

Sở hữu kiểu dáng thiết kế thời trang, nhiều trang bị hiện đại cùng động cơ 125 phân khối… xe tay ga Made in Malaysia - WMoto Gemma 125 vừa tung ra thị trường Đông Nam Á, được xem là đối thủ mới của Honda Lead, Yamaha Latte…

Bất chấp sự xuất hiện của xe điện, phân khúc xe tay ga 125 phân khối tại Đông Nam Á đang ngày càng nở rộ với những mẫu mã mới được các hãng xe nội địa tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với những tên tuổi như Honda, Yamaha… Sau khi Benelli mở bán Panarea 125 vào cuối năm ngoái, mới đây hãng xe nội địa Malaysia vừa trình làng dòng xe tay ga WMoto Gemma 125.

Xe tay ga WMoto Gemma 125

Mẫu xe này có thiết kế hiện đại, thời trang tương tự phong cách nhiều dòng xe máy điện hiện nay. Trong đó cụm đèn pha, đèn xi-nhan sử dụng công nghệ đèn LED tích hợp trên yếm trước. Đầu xe trang bị kính chắn gió khá lớn, đồng thời tích hợp màn hình TFT-LCD 3,5 inch. WMoto Gemma 125 còn có một cổng USB để sạc các thiết bị di động, sàn xe thiết kế phẳng. Yên xe liền khối, bọc da. Hộc chứa đồ chính bố trí dưới yên xe kết hợp với bình xăng 4,5 lít. Trong khi cụm đèn hậu thiết kế khá đơn giản.

Cung cấp sức mạnh vận hành cho WMoto Gemma 125 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 117,3 cc, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử EFI, hộp số CVT và hệ truyền động dây đai. Động cơ này sản sinh công suất 8,31 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.000 vòng/phút.

WMoto Gemma 125 trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm hoặc khởi động bằng chìa khóa thông minh. Cả hai bánh xe đều trang bị mâm 12 inch đi kèm lốp trước cỡ 100/90, lốp sau 110/90 và bộ phuộc ống lồng phía trước, giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Mẫu xe này được Wmoto trang bị phanh đĩa trên bánh trước, trong khi đó bánh sau vẫn dùng phanh tang trống.

WMoto Gemma 125 hiện đang được sản xuất tại Malaysia và phân phối với giá 6.888 ringgit, tương đương 37 triệu đồng.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên