Xe tự chế chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm

Cập nhật: 08-07-2023 | 17:55:23

(BDO) Sáng 8-7, một người đàn ông tuổi trung niên điều khiển xe máy gắn thêm phần khung sắt độ chế để chở đầy hàng hóa ì ạch trên Quốc lộ 13, đoạn qua TP.Thủ Dầu Một khiến người đi đường tỏ ra bất an, lo lắng.

 Xe độ chế chở hàng hóa cồng kềnh lưu thông trên Quốc lộ 13, đoạn qua TP.Thủ Dầu Một (Ảnh chụp lúc 7 giờ 43 phút ngày 8-7)

Người đàn ông điều khiển xe máy biển số TP.Hồ Chí Minh gắn thêm khung sắt độ chế thêm hai bánh xe chở hàng trăm cây tre dài chạm mặt đường trên Quốc lộ 13, theo hướng từ trạm thu phí Suối Giữa đi ngã ba Mũi Tàu, thuộc TP.Thủ Dầu Một nhưng không được che chắn cẩn thận tiềm ẩn nguy hiểm.

Tình trạng độ chế phương tiện không những vi phạm Luật giao thông đường bộ, mà còn gây nguy hiểm cho người đi đường. Người dân đề nghị lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm vi phạm để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng tránh những rủi ro tai nạn không đáng có.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên