Xe vẫn né trạm, phá nát đường!

Cập nhật: 03-04-2014 | 00:00:00

Ngày 27-12-2013, báo Bình Dương có bài “Xe né trạm… phá nát đường!” phản ánh tình trạng các xe tải và taxi do né trạm thu phí ở đường ĐT745 và quốc lộ 13 đã khiến cho hơn 1km mặt đường đê bao ven sông Sài Gòn, đoạn từ chân cầu Phú Long đến khu vực đình Phú Long, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An bị xuống cấp nghiêm trọng; mặt đường bị phá nát khiến cho người dân rất bức xúc vì phải gánh chịu cảnh “nắng bụi, mưa lầy”, việc đi lại hết sức khó khăn! Sau hơn 3 tháng quay lại, P.V thấy chính quyền địa phương đã cho lắp thanh chắn cao khoảng 2m ở đoạn dưới chân cầu Phú Long và một điểm ở cách đường Lái Thiêu 96 khoảng 20m. Tuy nhiên, thanh chắn ngang ở gần cầu Phú Long nay đã bị mất (!) chỉ còn trơ lại 2 trụ dọc chôn xuống đất một cách sơ sài.

Thanh chắn ngang của barie ở dưới chân cầu Phú Long đã bị gỡ mất! Ảnh: NGUYỄN HẬU

Đứng gần 1 giờ quan sát thì hàng chục xe tải, xe taxi vẫn chạy qua con đường này để né trạm thu phí và thay vì chạy ra đường Lái Thiêu 96 nhưng do bị thanh chắn nên các tài xế đã chạy tránh qua đường Lái Thiêu 105, thuộc khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu để ra đường ĐT745. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương và ngành chức năng cần có biện pháp xử lý kiên quyết hơn, chấm dứt tình trạng xe tải, xe taxi né trạm thu phí làm thất thoát ngân sách và gây hư hỏng con đường đê bao sông Sài Gòn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên