Xem xét giảm giá điện cho Bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 28-05-2022 | 08:21:50

Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng vừa có công văn gửi Sở Y tế tham mưu cho UBND tỉnh, Sở Công thương xem xét giảm tiền điện cho Bệnh viện dã chiến số 4 và số 6 trên địa bàn huyện.

Theo nội dung công văn, Bệnh viện dã chiến số 4 được thành lập và hoạt động từ ngày 10-8-2021, còn Bệnh viện dã chiến số 6 đi vào hoạt động ngày 1-9-2021, kết thúc hoạt động ngày 25-12-2021. Tuy nhiên, trong thời gian kết thúc đến nay vẫn còn tài sản của Công ty TNHH Hoàng Hùng và Sở Xây dựng đã đầu tư xây dựng Bệnh viện dã chiến. Trung tâm mong muốn các ngành, đơn vị xem xét tiếp tục giảm tiền điện cho 2 bệnh viện trên trong thời gian 3 tháng là tháng 1, 2, 3 năm 2022. Những tháng này, theo Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng là thời gian địa phương kiểm kê, thanh lý tài sản và trả lại khu nhà xưởng cho Công ty TNHH Hoàng Hùng.

Phúc đáp công văn của Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, Sở Y tế cho rằng Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đề nghị Sở Y tế xem xét trình UBND tỉnh tiếp tục giảm giá tiền điện cho các Bệnh viên dã chiến là không thuộc thẩm quyền của Sở Y tế. Sở Y tế đề nghị Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng hướng dẫn Công ty TNHH Hoàng Hùng kiến nghị UBND huyện trình UBND tỉnh để được chấp thuận việc giảm giá tiền điện theo đúng thẩm quyền.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên