Xem xét thành lập Ban Quản lý Dự án Đầu tư - Xây dựng tỉnh

Cập nhật: 16-06-2011 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa chủ trì cuộc họp xem xét phương án thành lập Ban Quản lý (BQL) Dự án Đầu tư - Xây dựng tỉnh Bình Dương, dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 tới. Theo đó, BQL Dự án Đầu tư - Xây dựng tỉnh Bình Dương là một đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc UBND tỉnh; có chức năng quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình do UBND tỉnh quyết định đầu tư, đồng thời làm chủ đầu tư các dự án được UBND tỉnh giao...

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đề nghị Sở Nội vụ cần xem xét tổ chức bộ máy cán bộ sao cho việc bố trí nhân sự phải bảo đảm có năng lực, trình độ, kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, đồng thời lưu ý đến việc bố trí trụ sở làm việc cũng như phương tiện làm việc, đi lại ban đầu để BQL Dự án Đầu tư - Xây dựng sớm đi vào hoạt động.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên