Xét tuyển nguyện vọng 2, 3 các trường ĐH-CĐ trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 25-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (25-8), cùng với các trường đại học- cao đẳng (ĐH-CĐ) cả nước, các trường trên địa bàn tỉnh bắt đầu xét tuyển nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 thi vào đại học- cao đẳng năm 2011.

 Thí sinh đến làm thủ tục xét tuyển NV2, 3 tại trường ĐH Thủ Dầu Một

Năm nay tỉnh có thêm 2 trường ĐH là: Quốc tế Miền Đông và Kinh tế- kỹ thuật Bình Dương cùng tham gia tuyển sinh. Với thí sinh đó là lợi thế để các em lựa chọn trường nộp hồ sơ xét tuyển, thì với một số trường đây là một thách thức trong mùa tuyển sinh năm nay. Nhưng khi dạo qua các trường chúng tôi nhận thấy, tình hình không đến nổi quá bi quan, số TS đến làm thủ tục xét tuyển nguyện vọng 2, 3 khá đông. Điều đáng chú ý là, đa số TS là người trong tỉnh. Các trường như: ĐH Bình Dương, Quốc tế Miền Đông, được áp dụng điều 33 về tuyển sinh (đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho tỉnh), đây sẽ là lợi thế cho cả các trường và TS trong mùa tuyển sinh năm 2011 này.

Theo kế hoạch, TS làm thủ tục xét tuyển nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 từ nay đến hết ngày 15-9.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X