Xét tuyển viên chức các cơ quan, đơn vị sự nghiệp khối Đảng và Đoàn thể tỉnh năm 2024

Cập nhật: 16-07-2024 | 11:09:17

(BDO) Sáng 16-7, Hội đồng xét tuyển viên chức tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức các cơ quan, đơn vị sự nghiệp khối Đảng và Đoàn thể tỉnh năm 2024. Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc


Đại biểu tham dự lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hoàng Thao, nhấn mạnh: công tác tuyển dụng viên chức là cơ sở để tìm kiếm, lựa chọn những thí sinh có đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển nhằm phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.


Ông Nguyễn Hoàng Thao động viên và chúc các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình

Ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các thành viên Hội đồng, các ban giúp việc của Hội đồng tuyển dụng, các giám thị, giám sát đề cao vai trò, trách nhiệm, chấp hành nghiêm túc quy chế, nội quy xét tuyển. Đồng thời, yêu cầu các thí sinh tham dự kỳ xét tuyển thực hiện nghiêm nội quy, quy chế...



Các thí sinh dự kỳ thi xét tuyển viên chức năm 2024

Kỳ xét tuyển viên chức lần này có 60 thí sinh tham gia dự thi vào các vị trí thuộc các cơ quan, đơn vị sự nghiệp khối Đảng, Đoàn thể. Các thí sinh sẽ tham gia 2 phần thi gồm: kiến thức chung và kiến thức chuyên môn. 

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=169
Quay lên trên