Xét xử đối tượng đâm hàng xóm của bạn nhậu

Cập nhật: 14-07-2023 | 12:48:49

(BDO) Ngày 14-7, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Phạm Văn Thái, (sinh năm 1978, quê Hà Tĩnh) về tội “giết người trong trường hợp phạm tội chưa đạt.  

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ 30 ngày 18-2-2022, Phạm Văn Thái đến phòng trọ của anh Nguyễn Doãn Nghĩa ở phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An chơi. Tại đây, Thái uống rượu cùng anh Nghĩa và một người bạn khác. Một lúc sau, có Phạm Văn Toại đến chơi rồi thách thức đánh nhau với Thái nhưng được mọi người can ngăn. Do bực tức, Thái đi tìm rồi dùng dao đâm Toại.


Bị cáo Phạm Văn Thái bị xử phạt 8 năm tù về tội “giết người”.

Ngày 19-2-2022, Thái bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An bắt giữ, quá trình điều tra, Thái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Riêng bị hại Toại, sau khi điều trị từ bệnh viện trở về, Toại tiếp tục gây sự và dùng dao đâm một nhân chứng liên quan đến vụ án. Hiện Toại bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An tạm giam. 

Tại phiên tòa, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đề nghị mức án 7 đến 8 năm tù về tội “giết người”. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Thái 8 năm tù về tội “giết người” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên