Xét xử trực tuyến tại 2 điểm cầu TP.Thủ Dầu Một và tỉnh Hà Tĩnh

Cập nhật: 26-09-2023 | 20:34:22

(BDO) Ngày 26-9, Tòa án nhân dân (TAND) TP.Thủ Dầu Một tổ chức phiên tòa trực tuyến sơ thẩm xét xử bị cáo Hoàng Quốc Tú (sinh năm 2004, quê Hà Tĩnh) và bị cáo Lê Văn Hoan (sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh) về tội “Trộm cắp tài sản”. 

Phiên tòa trực tuyến tại điểm cầu TAND TP. Thủ Dầu Một

Tại điểm cầu TAND TP.Thủ Dầu Một có Hội đồng xét xử, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một và bị cáo Hoan. Điểm cầu tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Tĩnh có bị cáo Tú và lực lượng công an.

Theo cáo trạng, Lê Văn Hoan là tài xế và Hoàng Quốc Tú là phụ xe của Công ty X, chở sắt thép từ thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh đến giao cho công trình xây dựng tại TP.Thủ Dầu Một. Tuy nhiên, Tú và Hoan nảy sinh ý định lấy trộm  sắt trong công trình đem bán lấy tiền tiêu xài nên đã lấy 113 cây sắt cất giấu dưới gầm xe ô tô đầu kéo…

Bị cáo có mặt tại điểm cầu Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Tĩnh

Tú và Hoan sau đó bị Viện Kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một truy tố về tội “Trộm cắp tài sản”.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tú 9 tháng tù; bị cáo Hoan 7 tháng tù, cho hưởng án treo.

Được biết, hiện bị cáo Tú đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ cho công tác điều tra một vụ án khác.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết
Tags
Hà Tĩnh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên