Xét xử vụ nữ sinh đâm chết bạn học vì mâu thuẫn tình cảm

Cập nhật: 11-09-2017 | 14:51:37

(BDO) Sáng 11-9, TAND tỉnh đã xét xử bị cáo Trần Lệ Mai (17 tuổi, ngụ Kp.8, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Trần Lệ Mai cùng với Phạm Phương Uyên (14 tuổi), Nguyễn Thị Hoa (18 tuổi) và Lê Thị Kim Ngọc (17 tuổi), cùng là học sinh tại Trung tâm giáo dục thường xuyên kỹ thuật hướng nghiệp (gọi tắt là Trung tâm giáo dục thường xuyên) TX.Tân Uyên. Giữa Mai và Hoa có quan hệ tình cảm đồng giới với nhau. Tuy nhiên, Hoa nghi nghờ Mai và Uyên có tình cảm với nhau nên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.


Bị cáo Trần Lệ Mai tại phiên tòa

Ngày 20-10-2016, sau khi xảy ra mâu thuẫn giữa Mai, Hoa và Uyên, Hoa nhắn tin cho Mai hẹn học hết tiết 4 ra căn tin để nói chuyện. Sợ bị Hoa đánh nên Mai ra chợ mua một con dao Thái Lan thủ sẵn trong cặp. Đến khoảng 10 giờ 45 cùng ngày, Mai đến gặp Hoa thì thấy có thêm Ngọc và một số người khác đi cùng Hoa. Lúc này, Ngọc tiến đến phía Mai thì bị Mai rút dao trong cặp chém một nhát trúng chân. Ngọc tiếp tục giằng co thì Mai đâm tiếp một nhát trúng sườn trái, sau đó được bạn bè can ngăn. Riêng Ngọc được đưa đi cấp cứu và đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, Công an phường Uyên Hưng phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên tiến hành điều tra và bắt giữ Mai ngay sau đó.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Lệ Mai 10 năm tù về tội “Giết người”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1170
Quay lên trên