Xí nghiệp cấp nước Dĩ An: Bảo đảm cấp nước trước, trong và sau Tết Nguyên đán

Cập nhật: 11-02-2011 | 00:00:00

* Nước uống đóng chai Biwase nhận Cúp Vàng thương hiệu Việt

Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An phục vụ nước sạch đạt tiêu chuẩn cho 3 TX: Dĩ An, Thuận An, TDM và huyện Tân Uyên, trong đó nước phục vụ công nghiệp đạt trên 50% công suất. Những ngày trước tết, bên cạnh việc tăng cường kiểm tra, bảo trì đường ống, xí nghiệp còn bảo đảm tăng 15% công suất so với ngày thường. Ngày tết do nhu cầu sử dụng nước phục vụ công nghiệp giảm, áp lực đường ống tăng cao nên một vài nơi xảy ra trường hợp xì, bể ống. Nhờ có kế hoạch dự phòng và phân công trực cứu hộ 24/24giờ nên xí nghiệp đã kịp thời khắc phục các sự cố, bảo đảm cấp nước cho người dân.

 

Sản xuất nước uống đóng chai Biwase tại Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An

Bên cạnh việc cung cấp nước sạch đạt tiêu chuẩn, Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An còn có sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình các loại với thương hiệu Biwase. Sản phẩm này lọt vào Top 100 Cúp Vàng thương hiệu Việt 2010 - Sản phẩm ưu tú hội nhập WTO.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên