“Xin đừng giận…”

Cập nhật: 17-08-2021 | 19:52:52

(BDO) Để bảo đảm an toàn cho người dân đến lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 và mong người dân thông cảm do những hạn chế khi mặc đồ bảo hộ y tế, các tình nguyện viên hỗ trợ lấy mẫu của phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) đã nhắn gửi đến người dân những lời chia sẻ chân thật.

 “Cô - chú - anh - chị vui lòng không dùng đồ trên bàn lấy mẫu để bảo đảm an toàn”

“... xin đừng giận mà tội nghiệp tụi con nghen! Tụi con cũng đang cố gắng vì mọi người”

Tại điểm lấy mẫu, các tình nguyện viên dán 2 giờ giấy có những dòng chữ: “Cô - chú - anh - chị vui lòng không dùng đồ trên bàn lấy mẫu để bảo đảm an toàn”, “Tụi con đeo khẩu trang, nên nói to giọng chứ không phải la chửi. Cô - chú - anh - chị xin đừng giận mà tội nghiệp tụi con nghen! Tụi con cũng đang cố gắng vì mọi người”. 

Với những dòng nhắn gửi vừa thật lòng, nghĩa tình giữa người trẻ, tình nguyện viên với người lớn tuổi và người dân. Khi đọc được tờ giấy này người dân sẽ cẩn trọng không để tay chạm vào đồ vật để trên bàn lấy mẫu để an toàn phòng dịch; đồng thời, chia sẻ với các tình nguyện viên, chung tay cùng mọi người chống dịch. 

Được biết, trong ngày 17 và 18-8, đội tình nguyện của phường có 20 tình bạn thanh niên, tham gia cùng y tế và đội hình tình nguyện của tỉnh hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở 7 khu phố trên địa bàn phường. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên