Xin giúp đỡ cháu Quý

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Trong ảnh là cháu Nguyễn Văn Quý - sinh năm 1998, con đầu của gia đình anh Nguyễn Văn Phước và chị Võ Thị Lệ ở đội 8, thôn Thạch Long 1, xã Ân Tường Đông, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

 

Ngay từ lúc mới sinh, Quý đã bị bại não, thiểu năng trí tuệ và liệt chân tay phải nằm một chỗ.

 

Gần 12 năm qua, vợ chồng anh Phước đưa Quý đi khắp nơi chữa bệnh, nhưng vẫn không khỏi. Không được cắp sách tới trường, không được học chữ, ngày ngày Quý chỉ ở trên giường hoặc bò ở sân trước cửa nhà.

 

Từ khi Quý ra đời đến nay, chị Lệ phải nghỉ làm việc ở nhà để trông coi đứa con tật nguyền. Mọi thu nhập của gia đình chỉ trông chờ vào lao động đi làm phụ hồ của anh Phước và hai sào ruộng trồng lúa. Vì vậy, hoàn cảnh gia đình anh Phước và chị Lệ rất khó khăn.

 

Sau 12 năm lo chữa chạy cho Quý, gia đình anh chị nằm trong hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Gia đình được địa phương hỗ trợ một phần để mua thuốc cho Quý, nhưng vẫn không đủ.

 

Rất mong các nhà hảo tâm, bạn đọc sẻ chia giúp đỡ cháu Quý có điều kiện để chữa bệnh.

 

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên