“Xộ khám” vì giải quyết mâu thuẫn chơi game bằng bạo lực

Cập nhật: 01-08-2022 | 14:31:20

(BDO) Sáng 1-8, Tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên án 8 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Lê Tâm (sinh năm 1996, ngụ tại phường An Thạnh, TP.Thuận An) về tội “giết người”. 


Bị cáo Tâm và hai bị cáo Nhân, Trung lãnh án vì giải quyết mâu thuẫn chơi game bằng bạo lực.

Theo hồ sơ, Nguyễn Lê Tâm và Lê Hoàng Nhân (sinh năm 1993, quê Thanh Hóa) cùng là thành viên của nhóm “Cộng đồng Liên quân Mobi” trên mạng xã hội Facebook. Trong quá trình chơi game, giữa Tâm và Nhân xảy ra cự cãi, thách thức đánh nhau và hẹn gặp ngoài đời để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 7-6-2020, Tâm giấu dao trong người đến một quán cà phê để tham gia giải đấu Liên quân Mobi. Khi biết Tâm tham gia giải đấu, Nhân rủ Đinh Quốc Trung (sinh năm 1996, quê Thanh Hóa) cùng 3 người bạn khác đến gặp Tâm tại quán cà phê S.H để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây đôi bên xảy ra cự cãi, Tâm bị nhóm của Nhân đuổi đánh nên đã lấy dao đâm Nhân gây thương tích 46%, sau đó Tâm tiếp tục đâm Trung gây thương tích 24%.

Các bị cáo Tâm, Nhân, Trung sau đó đã phải hầu tòa vì hành vi giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực. Ngoài bị cáo Tâm lãnh án 8 năm tù về tội “giết người”, bị cáo Nhân cũng bị xử phạt 2 năm tù treo về tội “Gây rối trật tự nơi công cộng”. Bị cáo Trung lãnh án 9 tháng tù treo với cùng tội danh như Nhân.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên