Xu hướng làm móng được ưa chuộng nhất trong năm 2023

Cập nhật: 21-03-2023 | 14:05:24

Ảnh minh họa.

Năm 2022 đã đánh dấu trào lưu làm móng theo mẫu của người nổi tiếng. Vậy năm nay thì sao? Từ những thiết kế ít phải chăm sóc cho đến những phụ kiện đính kèm cao cấp, dưới đây là 5 xu hướng làm móng thời thượng trong năm 2023.

Subtle Chrome - Mẫu móng tráng gương tinh tế

Mẫu móng tráng gương không chỉ đơn thuần đem đến sự lấp lánh. Đại sứ toàn cầu của OPI là Harriet Westmoreland dự đoán rằng mẫu móng này sẽ trở thành xu thế trong năm tới đây.

Cô sử dụng chất liệu chrome phủ trên lớp sơn nền trong suốt và mờ đục, giúp móng tay có vẻ ngoài bóng, khỏe.

Bên cạnh đó, tiệm làm móng Townhouse cũng có cách làm tương tự và cho ra mắt thiết kế mang tên “Dazzling Disco.”

Mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ cách làm móng siêu sáng bóng của Hailey Bieber và sẽ trở thành xu hướng mới cho mùa Hè năm nay, thay thế mẫu móng kiểu donut tráng men.

Clean, Simple Nails - Mẫu móng sạch sẽ, đơn giản

Trong thời kỳ giãn cách xã hội, mọi người bắt đầu dành nhiều thời gian để trau chuốt bản thân hơn, từ ngoại hình, mái tóc cho đến những bộ móng tay thể hiện được sự khỏe mạnh, mang phong cách tối giản nhưng tươi đẹp.

Thợ làm móng Iram Shelton chia sẻ: “Các sắc thái như Bubble Bath của OPI và Love Is The Bare là những lựa chọn hoàn hảo hảo tạo nên bộ móng đơn giản, sạch sẽ.”

Những màu sắc này giúp che đi khuyết điểm, đồng thời tôn lên sự khỏe mạnh mà bộ móng đem lại. Mẫu móng này cũng không cần đầu tư chăm sóc quá nhiều.

Barely-There French - Mẫu móng thanh lịch kiểu Pháp

Sơn móng kiểu Pháp đã trở lại từ cuối năm ngoái, nhưng đến năm 2023, mẫu móng này vẫn thực sự đáng mong đợi.

“Sơn móng kiểu Pháp sẽ hầu như không còn mỏng và tự nhiên như trước” - Westmoreland nói về nét thay đổi của mẫu móng cổ điển.

Bạn hãy thử nghĩ xem, một mẫu móng đơn giản, nhưng nhờ những nét vẽ đầu móng tay màu trắng mịn đã khiến bàn tay trở nên sang trọng hơn. Những nét vẽ tuy nhỏ và đơn giản này đã mang đến tác dụng ngoài sức tưởng tượng.

Nail Accents - Tạo điểm nhấn cho mẫu móng

Gắn phụ kiện đá, sơn nhũ óng ánh, sơn nhám hay sơn bóng và vẽ họa tiết tạo điểm nhấn sẽ rất phổ biến trong năm nay, đặc biệt là những mẫu thiết kế mang nét vui tươi.

Cho dù bạn lựa chọn sơn móng kiểu Pháp nhẹ nhàng  thì chỉ cần chút kim tuyến lấp lánh hay một viên đá đơn giản làm điểm nhấn cũng giúp bộ móng trở nên nghệ thuật hơn.

Những mẫu móng tay dài sẽ được ưu ái hơn so với kiểu móng tay ngắn thịnh hành năm ngoái, phù hợp để xỏ khuyên các phụ kiện làm móng, tạo sự nổi bật và khác biệt./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên