Xử lý 127 trường hợp vi phạm về giao thông vận tải

Cập nhật: 28-03-2023 | 15:44:47

Lực lượng thanh tra Sở Giao thông - Vận tải cho biết, trong quý I-2023 (từ ngày 15-12-2022 đến 15-3- 2023) qua thanh tra, kiểm tra lực lượng chuyên ngành đã phát hiện và lập 127 biên bản vi phạm hành chính, ra 127 quyết định xử phạt đối với 141 hành vi vi phạm với số tiền xử phạt 520 triệu đồng. Đồng thời, tiến hành phạt bổ sung với hình thức tạm giữ có thời hạn 10 giấy phép lái xe và 16 phù hiệu.

Trong tổng số các trường hợp vi phạm nêu trên, thanh tra giao thông đã tiến hành lập 30 biên bản vi phạm hành chính, ra 30 quyết định xử phạt đối với các phương tiện vi phạm chở hàng vượt quá tải trọng cho phép tham gia giao thông.


Thanh tra giao thông kiểm tra tải trọng phương tiện vận tải trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Riêng trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa, lực lượng chuyên ngành Sở Giao thông - Vận tải đã tăng cường kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa trên địa bàn. Phối hợp cùng lực lượng chức năng kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên