Xử lý đối tượng cảnh giới cho xe quá tải, quá khổ

Cập nhật: 22-03-2023 | 08:47:08

 Đại diện Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng N.M.T. (29 tuổi, quê Đồng Nai) về hành vi “thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật”.

Trước đó, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) CA TX.Tân Uyên tuần tra đã phát hiện, xử lý một xe tải vi phạm các lỗi, như: Chở hàng vượt quá trọng tải cho phép tham gia giao thông, vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép và tự ý thay đổi kích thước thành, thùng xe. Thời điểm trên tài xế khai nhận trước khi chở hàng (củi vụn) lấy từ xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên đến TX.Tân Uyên giao hàng sẽ điện thoại cho một đối tượng “đề lô” tên T. để né lực lượng chức năng xử lý. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính và xác định N.M.T. chính là đối tượng cảnh giới cho xe quá tải, quá khổ. Qua đấu tranh, T. cho biết đã nhận 500.000 đồng/tháng để đi theo lực lượng CSGT-TT CA TX.Tân Uyên rồi cảnh giới, báo tin cho một số tài xế né tránh.

Được biết, lực lượng CSGT-TT CA TX.Tân Uyên đang thực hiện 2 chuyên đề về xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, do đó khi phát hiện vi phạm sẽ kiên quyết xử lý nghiêm. Các trường hợp gây cản trở, chống đối người thi hành công vụ sẽ được xác minh, xử lý theo mức độ vi phạm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên