Xử lý hàng chục tài xế xe khách vi phạm

Cập nhật: 09-02-2024 | 18:13:05

(BDO) Chiều 9-2, Đội Cảnh sát giao thông Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết sau hai ngày tiếp tục ra quân xử lý “xe dù, bến cóc” trên nhiều tuyến đường, đơn vị đã lập biên bản xử lý hơn 20 trường hợp tài xế xe khách dừng, đỗ phương tiện, đón trả khách không đúng nơi quy định. 

Trong hai ngày qua, cây xăng cạnh cầu vượt Sóng thần không còn tình trạng xe khách đường dài đón trả khách.

Theo ghi nhận của P.V báo Bình Dương, trong hai ngày qua, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP.Dĩ An cơ bản được đảm bảo, ổn định. Tại một số “điểm nóng” về “xe dù, bến cóc” được lực lượng chức năng “xoá sổ” hoàn toàn. Lực lượng CA các phường ở TP.Dĩ An thường xuyên túc trực tại một số “điểm nóng”.

Qua việc tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông CA TP.Dĩ An phát hiện, lập biên bản tài xế xe khách vi phạm.

Trước đó, ngày 7-2, báo Bình Dương có thông tin phản ánh “xe dù, bến cóc” mọc trên đường, trong cây xăng. Đặc biệt, tại một cây xăng cạnh cầu vượt Sóng Thần, thuộc phường An Bình, TP.Dĩ An, nhiều tài xế xe khách biến sân bãi của cây xăng này thành nơi đón trả khách. Theo ghi nhận trong hai ngày qua, tại “điểm nóng” không còn tình trạng xe khách đón trả khách sai quy định.

Trong hai ngày gần đây, lực lượng chức năng TP.Dĩ An thường xuyên có mặt trên nhiều trục đường để kiểm tra xe khách có dấu hiệu vi phạm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên