Xử lý nghiêm các cơ sở karaoke không đủ điều kiện nhưng lén lút hoạt động

Cập nhật: 25-05-2023 | 02:05:06

(BDO) Chiều 24-5, TP.Thuận An đã tổ chức Hội nghị báo cáo tình hình hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh karaoke trên địa bàn.

Theo báo cáo, tính đến tháng 5-2023 toàn TP.Thuận An có 99 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, trong đó loại hình tổ chức doanh nghiệp tư nhân, công ty có 21 cơ sở.

 Hội nghị báo cáo tình hình hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh karaoke trên địa bàn TP.Thuận An

Đối với loại hình là hộ kinh doanh tính đến ngày 23-5, Phòng Văn hoá và Thông tin TP. Thuận An đã nhận 25 quyết định thu hồi giấy phép ANTT của Công an thành phố và ban hành thông báo tạm dừng hoạt động kinh doanh đối với các cơ sở này.

Đối với loại hình tổ chức là doanh nghiệp và công ty, phòng Văn hoá và Thông tin đã gửi thông báo đến Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch tỉnh các trường hợp thuộc thẩm quyền cấp phép của Sở. Đồng thời thông báo đến các cơ quan chức năng có liên quan và các xã – phường để phối hợp quản lý, kiên quyết xử lý nghiêm đối với những trường hợp không nghiêm túc chấp hành các quy định.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó chủ tịch UBND TP.Thuận An đề nghị các thành viên đội kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội từ thành phố đến các xã phường tiếp tục phối hợp chặt chẽ, phân công trách nhiệm từng thành viên cụ thể, rõ ràng. Đặc biệt, tăng cường kiểm tra đối với các cơ sở không chấp hành việc tạm dừng kinh doanh, vẫn còn hoạt động lén lúc và đối phó với các đoàn kiểm tra để xử phạt nghiêm theo pháp luật.

                   Tâm Trang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên