Xử lý nghiêm các điểm mại dâm

Cập nhật: 18-04-2022 | 14:38:55

(BDO) Chiều 18-4, trung tá Tạ Quốc Toản, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An cho biết, trong đêm 17 đến trưa 18-4, CA phường tổ chức kiểm tra, xử lý 7 điểm hoạt động mại dâm trên địa bàn phường. 


Công an phường An Phú lập biên bản vi phạm hành chính đối với những người bán dâm

Theo trung tá Tạ Quốc Toản, Trưởng CA phường An Phú, nhằm góp phần bảo đảm về an ninh trật tự, qua công tác nắm tình hình địa bàn, trong 2 ngày qua, cán bộ, chiến sĩ CA phường đã tổ chức kiểm tra các quán cà phê chòi có nhân viên nữ kích dục cho khách, nam chuyển giới đứng đường đi khách. Các tuyến đường có điểm mại dâm gồm: Đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua khu phố 4; đường Nguyễn Du đoạn qua khu phố 2; đường ĐT743 đoạn qua khu phố 2 và đường Lê Hồng Phong đoạn qua khu phố 3. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an phường đã bắt quả tang, xử lý 12 trường hợp nữ tiếp viên quán cà phê, nam chuyển giới đứng đường có hành vi dụ khách bán dâm. 

Cũng theo trung tá Tạ Quốc Toản, từ đầu năm đến nay, lực lượng CA phường đã xử lý trên 30 trường hợp vi phạm liên quan đến việc gái mại dâm hoạt động trên địa bàn. CA phường đang tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra hành chính đối với các cơ sở hoạt động mại dâm; ngành chức năng của phường làm việc với các chủ đất, chủ ki - ốt trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Lê Hồng Phong… không cho người khác thuê lại để mở quán cà phê hoạt động mại dâm. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên