Xử lý nghiêm đối tượng gây tai nạn giao thông cho trung úy CSGT Đặng Minh Hải

Cập nhật: 14-01-2014 | 00:00:00

Theo báo cáo của Công an huyện Dầu Tiếng, theo kế hoạch đã được duyệt, ngày 7-1-2014 một tổ tuần tra gồm 5 đồng chí; trong đó có trung úy Đặng Minh Hải đi tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông tại các tuyến đường ĐT744, ĐT750, ĐT748, ĐT749A và ĐH706. Khoảng 12 giờ, khi tổ tuần tra đến khu vực đoạn đường ĐH706 thuộc ấp Vũng Tây, xã Long Tân đã phát hiện một số xe ô tô chở gỗ cao su có dấu hiệu vi phạm quy định về an toàn giao thông nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Một số xe chấp hành; riêng xe mang BS 61C-084.20 do lái xe Nguyễn Văn Thanh, SN 1972, ngụ khu 5, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một điều khiển đã không chấp hành nên đồng chí Hải dùng mô tô đặc chủng đuổi theo để yêu cầu dừng xe, xử lý. Quá trình truy đuổi một đoạn ngắn, khi đang vượt qua thì ô tô tải 61C-084.20 đã ép trái, cán qua người trung úy Hải và xe mô tô, khiến đồng chí hy sinh. Tài xế Nguyễn Văn Thanh tiếp tục điều khiển xe bỏ trốn, sau đó ra đầu thú tại Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh: bước đầu, Nguyễn Văn Thanh bị tạm giữ để điều tra, xử lý về tội giết người; công tác khám nghiệm hiện trường, phương tiện và các hoạt động thu thập chứng cứ khác đã được tiến hành. Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Dầu Tiếng một mặt làm rõ xử lý nghiêm vụ án; đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình, tổ chức tang lễ chu đáo, xem xét giải quyết chế độ chính sách cho đồng chí Hải theo quy định; tổ chức học tập gương dũng cảm của trung úy Đặng Minh Hải trong Công an tỉnh.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên