Xử lý nhiều đối tượng đua xe trái phép  

Cập nhật: 28-11-2023 | 21:43:35

(BDO) Ngày 28-11, thông tin từ phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội về một nhóm thanh niên “so kè” tốc độ, lãnh đạo phòng CSGT đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ sử dụng biện pháp nghiệp vụ, rà soát, nắm bắt các đối tượng trong diện quản lý.

 Các đối tượng tụ tập đua xe trái phép (ảnh cắt từ clip)

Kết quả, công an xác định có nhiều đối tượng, xe mô tô “độ”, “chế” liên quan đến việc tổ chức đua xe vào rạng sáng 27-11. Sau khi nhóm thanh niên này bị lực lượng chức năng mời lên làm việc, các clip liên quan đến vụ việc đã bị xóa.

Hiện phòng CSGT đang phối hợp với đơn vị chức năng xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

  Có cả nữ giới tụ tập đua xe trái phép (ảnh cắt từ clip)

Theo clip, nhóm thanh niên có khoảng 10 người không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô xe mô tô inh ỏi rồi đua nhau chạy. Ghi nhận cho thấy, trước đó, nhóm thanh niên này dàn hàng ngang chạy trên quốc lộ 13 rồi đi qua tuyến đường trên địa bàn xã An Điền, TX.Bến Cát, sau đó chạy về huyện Dầu Tiếng. Ngoài ra, nhóm còn quay clip đăng trên mạng xã hội như Facebook, TikTok.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên