Xử lý nhiều trường hợp điều khiển xe đạp vượt đèn đỏ

Cập nhật: 24-05-2024 | 11:04:03

(BDO) Sáng 24-5, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một ra quân tuần tra, phát hiện, lập biên bản xử lý nhiều trường hợp người điều khiển xe đạp vượt đèn đỏ. 


CSGT phối hợp cùng các lực lượng “đón lõng” các trường hợp vi phạm

Theo camera giám sát, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tại đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một có 2 người điều khiển xe đạp đến ngã tư vượt đèn đỏ. Cùng thời gian trên, tại giao lộ đường Phạm Ngọc Thạch và đường  Huỳnh Văn Lũy (phường Phú Mỹ) có 3 người điều khiển xe đạp vượt đèn đỏ. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ tuần tra đã lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm nói trên theo quy định.



Lập biên bản xử phạt các trường hợp vượt đèn đỏ

Trước đó, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh đoàn người điều khiển xe đạp lấn làn ô tô, tạt đầu xe container trên đường Phạm Ngọc Thạch, (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) gây bức xúc trong dư luận. 

Đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã chỉ đạo lực lượng CSGT tăng cường nắm tình hình, mật phục, tuần tra đột xuất trên các tuyến đường vào sáng sớm nhằm phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1301
Quay lên trên