Xử lý nhóm “quái xế” tụ tập sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Cập nhật: 23-05-2022 | 05:25:32

(BDO) Khuya 22-5, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng CSGT đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn, xử lý nhóm “quái xế” tụ tập trên đường Hùng Vương, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một sau khi đội bóng đá nam U23 Việt Nam dành chiến thắng ở trận chung kết SEA Games 31. 

Dự báo tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) sau trận đấu chung kết môn bóng đá nam U23 Việt Nam với U23 Thái Lan, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một đã sớm điều động lực lượng CSGT-TT phối hợp với Công an tỉnh và có sử dụng chó nghiệp vụ tổ chức nhiều tổ phản ứng nhanh, thực hiện nhiệm vụ đứng chốt điều tiết giao thông, kết hợp tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT và phòng chống đua xe trái phép.

Nhóm “quái xế” tụ tập trên đường Hùng Vương, phường Hoà Phú bị phát hiện, khống chế

 Công an tỉnh và chó nghiệp vụ tham gia phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, trật tự ATGT sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Đại diện Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, sau chiến thắng U23 Việt Nam, lực lượng chức năng tuần tra kiểm soát khu vực thành phố mới Bình Dương đã phát hiện nhóm “quái xế” có khoảng 20 đối tượng trong độ tuổi thanh thiếu niên, tổ chức tụ tập chạy xe thành đoàn, nẹt pô gây ồn ào trên đường Hùng Vương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tổ chức bắt chặn, kiểm tra phát hiện 20 phương tiện xe mô tô đã có nhiều bộ phận tự ý thay đổi kết cấu của xe nên đã lập biên bản vi phạm 20 trường hợp, tạm giữ phương tiện để tiếp tục xử lý.

 Lực lượng CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một lập biên bản xử lý 20 trường hợp vi phạm

  Các phương tiện vi phạm của nhóm “quái xế” bị tạm giữ để xử lý

Ngoài ra, cũng nhắc nhở hàng chục trường hợp lái xe đảm bảo trật tự ATGT nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ra đường ăn mừng chiến thắng diễn ra an toàn, vui tươi.

HƯNG PHƯỚC

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1115
Quay lên trên