Xử lý nhóm thanh niên tụ tập đánh bóng chuyền trong mùa dịch bệnh

Cập nhật: 17-09-2021 | 09:37:50

Đại úy Trần Văn Thông, Trưởng Công an (CA) phường Thuận Giao, TP.Thuận An cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để trình đơn vị có thẩm quyền xử lý 14 thanh niên tụ tập đánh bóng chuyền trong lúc địa phương thực hiện “khóa chặt, đông cứng” nhằm hạn chế việc lây lan dịch bệnh Covid-19.

Lúc 15 giờ ngày 15-9, tại một bãi đất trống ở khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao có 14 thanh niên tổ chức kéo lưới, tụ tập đánh bóng chuyền và bị CA phường Thuận Giao bắt quả tang. Đại úy Thông cho biết từ ngày 22-8 phường Thuận Giao thực hiện “khóa chặt, đông cứng” giãn cách xã hội. Đến nay công an địa phương đã lập 300 biên bản xử phạt người dân vi phạm trên lĩnh vực phòng, chống dịch bệnh với số tiền phạt trên 600 triệu đồng. Thời gian tới địa phương sẽ tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền, kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên