Xử lý nhóm thanh thiếu niên tụ tập trên cầu gãy Phước Hoà

Cập nhật: 09-07-2023 | 20:07:25

(BDO) Chiều 9-7, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện đang tạm giữ 7 phương tiện và một giấy phép lái xe liên quan đến vi phạm Luật Giao thông đường bộ để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

  Lực lượng công an lập biên bản tạm giữ nhiều phương tiện vi phạm

Vào trưa cùng ngày, Công an huyện Phú Giáo giám sát camera an ninh tại khu di tích lịch sử cầu gãy Phước Hoà, thuộc xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo phát hiện một nhóm thanh thiếu niên tụ tập cùng phương tiện xe mô tô có dấu hiệu vi phạm nên tiến hành kiểm tra.

 Lực lượng công an phát hiện điểm bán nước tự phát tại khu di tích lịch sử cầu gãy Phước Hoà

 Qua đó, phát hiện nhiều trường hợp điều khiển phương tiện không giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe, tự ý thay đổi kết cấu xe,… Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các trường hợp vi phạm và tạm giữ phương tiện, giấy tờ theo quy định.

 Qua làm việc, bà Đ.T.K.A. cam kết không tái phạm

Ngoài ra, lực lượng công an đã làm việc với bà Đ.T.K.A. (31 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, TP.Thuận An) để làm rõ hành vi buôn bán kinh doanh tự phát  gây ảnh hưởng đến công trình di tích lịch sử cấp tỉnh, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên